ĐBSCL: Xuất hiện trường phổ thông liên cấp chất lượng, hiện đại

Lựa chọn một ngôi trường học tập chất lượng cho con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

ĐBSCL: Xuất hiện trường phổ thông liên cấp chất lượng, hiện đại - Ảnh 1.

Trong đó phải kể đến việc đáp ứng các yêu cầu: trang bị đầy đủ kiến thức cho con, giúp con phát huy được tối đa tài năng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và quan trọng nhất là có đủ tự tin, kỹ năng và trình độ ngoại ngữ vượt trội để dễ dàng hòa nhập và làm chủ được xu thế toàn cầu hóa ở hiện tại và tương lai.

Riêng đối với phụ huynh ở ĐBSCL thì sự lựa chọn này càng trở nên khó khăn hơn vì hệ thống các trường phổ thông có tích hợp chương trình phát triển năng lực, giáo dục kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế còn rất hiếm. 

Vì vậy, sự xuất hiện của Trường Phổ thông Liên cấp Olympus (OIS) đáp ứng được những vấn đề mà phụ huynh mong mỏi, giải tỏa được cơn “khát trường chất lượng” hiện nay cũng như mang đến sự an tâm cho phụ huynh trong khu vực.

Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km, tọa lạc trong khuôn viên khép kín rộng gần 20 hecta trên mặt tiền quốc lộ 1A, Trường Phổ thông Liên cấp Olympus chính thức tuyển sinh năm học 2020-2021 từ lớp 1 đến lớp 12 theo hai hình thức nội trú và bán trú (có dịch vụ xe đưa rước) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh khắp các tỉnh ĐBSCL có thể theo học.

Chương trình giáo dục toàn diện, đặc biệt chú trọng giảng dạy tiếng Anh

Chương trình giáo dục của Trường Phổ thông Liên cấp Olympus là sự kết hợp giữa chương trình của Bộ GD-ĐT, chương trình phát triển năng lực và giáo dục kỹ năng, chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge với mục tiêu học sinh tốt nghiệp tại trường sẽ đáp ứng được kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học trong nước hoặc du học tại các trường hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, ngay cả trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, học sinh OIS vẫn được nhà trường tạo điều kiện chuyển tiếp để du học tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới nếu có nguyện vọng.

Minh chứng cho việc chú trọng chất lượng giáo dục, đặc biệt là tiếng Anh, nhà trường cam kết bồi thường gấp đôi học phí nếu học sinh tốt nghiệp không đạt chuẩn đầu ra theo cam kết. 

Cụ thể hoàn thành chương trình tiểu học – học sinh đạt chuẩn Flyers, hoàn thành chương trình THCS – học sinh đạt chứng chỉ PET và hoàn thành chương trình THPT – học sinh đạt điểm IELTS Academy tối thiểu từ 5.5 trở lên.

Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp

ĐBSCL: Xuất hiện trường phổ thông liên cấp chất lượng, hiện đại - Ảnh 2.

Bên cạnh việc mang đến chương trình giáo dục chất lượng, Nhà trường còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, khuôn viên trường rộng rãi, sạch đẹp, toàn bộ hệ thống phòng học được trang bị máy lạnh, tivi, lót thảm, ghế nệm… cùng với sự cam kết sĩ số mỗi lớp học không quá 24 học sinh. Tất cả nhằm mang đến môi trường học tập lý tưởng nhất dành cho học sinh tại khu vực ĐBSCL.

Không chỉ chú trọng giáo dục kiến thức, Trường Phổ thông Liên cấp Olympus còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học sinh bao gồm sự phát triển về thể chất và tinh thần. Học sinh được giảng dạy và khuyến khích phát huy năng khiếu cá nhân qua các môn thể thao, nghệ thuật như: bóng đá, bơi lội, bóng rổ, piano, organ, hội họa,…

ĐBSCL: Xuất hiện trường phổ thông liên cấp chất lượng, hiện đại - Ảnh 3.

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản nằm ngay trong khuôn viên trường cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu để phụ huynh yên tâm các vấn đề sức khỏe của các con trong suốt thời gian học sinh theo học tại trường.

Học sinh Trường Phổ thông Liên cấp Olympus được miễn phí vui chơi tại Công viên Giải trí Kittyd & Minnied với khuôn viên rộng rãi, đậm chất châu Âu cùng nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn. Đây cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội hoành tráng giúp học sinh của trường thỏa sức trình diễn tài năng, phát triển năng lực cá nhân một cách mạnh mẽ nhất.

ĐBSCL: Xuất hiện trường phổ thông liên cấp chất lượng, hiện đại - Ảnh 4.

Năm học 2020-2021, trường trao tặng học bổng toàn phần cho học sinh đạt danh hiệu nhất, nhì, ba tại các kỳ thi học thuật và năng khiếu cấp tỉnh trở lên cùng nhiều học bổng ưu đãi khác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Đặc biệt, học sinh đăng ký nhập học trước ngày 10-7-2020 sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 20% học phí năm học 2020-2021.

Chào đón mùa hè năm 2020, trường đang có chương trình mang tên “Phép màu Auxo – Vui hè bất tận” với phần quà là 02 vé trọn gói tham quan và vui chơi tại Công viên Giải trí Kittyd & Minnied – điểm đến cực hấp dẫn tại ĐBSCL dành cho các học sinh trong khu vực đến tham quan và tìm hiểu về Trường!

Để tìm hiểu rõ thêm thông tin về Trường Phổ thông Liên cấp Olympus và được tư vấn cụ thể về chính sách học bổng, tuyển sinh năm học 2020-2021, phụ huynh và học sinh quan tâm có thể liên hệ qua số điện thoại 02933 504 353 hoặc 02933 953 200.
Website: www.ois.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/ois.edu.vn
Địa chỉ: Khuôn viên Trường Đại học Võ Trường Toản, Quốc lộ 1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang.

KIM LOAN

Nguồn: https://tuoitre.vn/dbscl-xuat-hien-truong-pho-thong-lien-cap-chat-luong-hien-dai-20200630101337391.htm

Các tin khác